Hướng dẫn cách lựa chọn chăn ga gối nệm khách sạn

Chăn ga gối nệm hiện nay có nhiều loại khác nhau, mẫu mã đa dạng. Nhưng có quá nhiều loại sẽ khiến cho chúng ta băn khoăn không biết đâu là lựa chọn thích hợp dành cho mình.

Chăn ga gối nệm là món đồ quen thuộc trong không gian phòng ngủ. Chúng không chỉ tạo sự tiện nghi, mang đến giấc ngủ ngon mà còn tạo nét sang trọng cho không gian. Để làm được điều này, đòi hỏi phải biết cách lựa chọn loại phù hợp với phong cách, đặc điểm căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại chăn ga nệm khách sạn giá rẻ. Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn nghỉ dưỡng.

Để giúp bạn có thể lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt. Bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý bên dưới đây:

Các loại nệm khách sạn

Trong số các loại nệm khách sạn là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi tính năng và mức giá phù hợp. Ngoài ra, tùy vào đặc điểm không gian, nhu cầu sử dụng các loại khách sạn khác nhau cũng sẽ lựa chọn mẫu nệm cao su, nệm bông ép chính hãng.

Nệm lò xo

Đây là loại nệm sử dụng hệ thống lò xo cao cấp, làm bằng thép không gỉ tạo độ đàn hồi, nâng đỡ cơ thể. Các loại lò xo có thể phân bố theo kiểu liên kết hoặc độc lập với nhau.

Đặc trung lớn nhất của loại nệm này là có khả năng đàn hồi lý tưởng giúp cho cơ thể nâng đỡ một cách tự nhiên nhất. Người dùng sẽ không có cảm giác đau lưng, bí bách khó chịu mỗi sáng thức dậy.

f:id:locnuoctrungnam:20191204155653j:plain

Tuy nhiên, tuỳ từng quy mô và tính chất khách sạn khác nhau người ta sẽ chọn loại đệm lò xo riêng biệt. Thị trường cũng có nhiều mẫu mã với chất lượng và giá thành để bạn lựa chọn.

Nhà nghỉ khách sạn bình dân: đây là các khách sạn không cần quá sang trọng, khách sạn bình dân vì thế việc lựa chọn các tấm đệm cũng không cần quá sang trọng, đắt tiền. Quý khách hàng có thể chọn đệm lò xo Olympia Ahaya, đệm lò xo Hàn Việt Hải Acness, đệm lò xo Techwood với mức giá từ 3 – 6 triệu đồng.

Khách sạn ba sao:

Đây là khách sạn tầm trung, vì thế việc đầu tư trang thiết bị cùng dần được chú ý hơn. Quý khách hàng có thể chọn mẫu đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus, đệm lò xo Dunlopillo Diamond, đệm lò xo Dunlopillo Audrey, đệm lò xo Vạn Thành Perfect… với mức giá từ 6 – 10 triệu.

Khách sạn từ 5 sao:

Đây là không gian khách sạn sang trọng, đẳng cấp vì thế cũng cần phải trang bị các loại đệm xứng danh. Quý khách hàng có thể lựa chọn: Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth, Đệm lò xo Dunlopillo Evita, Đệm lò xo Kim Cương Ring… với mức giá trên 15 triệu đồng.

Nệm bông ép

Nệm bông ép là mẫu nệm truyền thống trên thị trường với sự góp mặt của nhiều thương hiệu như Olympia, Sông Hồng,….

Mẫu nệm này được làm từ Polyester cao cấp, nhập khẩu kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại. Quá trình ép cách nhiệt giúp cho đệm tọa được khối vững chắc.

f:id:locnuoctrungnam:20191213133903j:plain

Đặc tính nổi bật của nệm là thoáng, kháng khuẩn cao, độ đàn hồi hợp lý. Thích hợp cho những người nằm cứng, không gian nhà nghỉ, khách sạn.

Nệm cao su

Nó góp mặt trong những không gian khách sạn cao cấp, sang trọng. Nệm cao su tự nhiên khẳng định được vị thế chỗ đứng của mình.

f:id:locnuoctrungnam:20191231181721j:plain

Sản xuất nguồn cao su thiên nhiên nhân tạo. Quy trình sản xuất hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, đưa sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm được thiết kế độc đáo, cấu tạo bền vững hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên. Nệm cao su khách sạn tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cũng những phút giây thoải mái.

Chăn ga gối nệm

Bên cạnh đó, bộ chăn ga gối nệm cũng là món đồ không thể thiếu. Đối với không gian khách sạn thì càng cần phải trang bị và lựa chọn món đồ thích hợp.

Chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp tinh thần của khách hàng trở nên thoải mái hơn.

Màu sắc kết hợp với đèn ngủ tạo cảm giác sang trọng cho không gian. Khu vực khách sạn thường dùng ba loại màu khác nhau như trắng trơn, trắng kẻ sọc, trắng kẻ ô vuông.