Nệm cao su Vạn Thành có tốt không và 4 cách lựa chọn

Để có sức khoẻ dẻo dai, thân hình săn chắc bạn cần phải chăm sóc sức khoẻ đầy đủ từ bữa ăn giấc ngủ, để có giấc ngủ ngon thì buộc bạn phải có một tấm nệm tốt. Làm cách nào để bạn lựa chọn được một tấm nệm đạt chất lượng và luôn đưa ra những câu hỏi về sản phẩm liệu nệm sao su Vạn Thành có tốt không, để trả lời được câu hỏi này, bạn hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Một tấm nệm đạt chất lượng tốt là như thế nào?

Có thể nói lựa chọn một tấm nệm tốt đạt chất lượng rất khó. Bạn cần xác định đầu tiên nhu cầu của bản thân để lựa chọn loại nệm tốt và phù hợp theo sở thích chính mình.

Sở thích của bạn là loại nệm nào?

Trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn, đặc tính của mỗi loại nệm là khác nhau sẽ phù hợp cho từng đối tượng lựa chọn khác nhau. Cho nên, không nên quá so sánh nệm này tốt hơn nệm kia chỉ là mang tính chất chủ quan. Nếu bạn thích ngủ trên tấm nệm cứng thì nên lựa chọn tấm nệm loại bông ép, còn ngược lại sở thích của bạn muốn một tấm nệm thoáng mát mềm mại thì bạn nên lựa chọn nệm cao su Vạn Thành là một trong những sản phẩm gợi ý cho bạn rất thích hợp.

Một số loại nệm gợi ý cho bạn được phổ biến thị trường hiện nay:

  • Nệm cao su thiên nhiên
  • Nệm cao nhân tạo ( nệm cao su khoa học/ nệm cao su non/ nệm Foam)
  • Nệm lò xo
  • Nệm bông ép

Chiều cao của bạn và cái giường để lựa chọn kích thước phù hợp tấm nệm  cho gia đình bạn?

Sự tương thích tấm nệm với chiếc giường phù hợp với không gian trong căn phòng của bạn. Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng theo nhiều gốc độ, đặt ra những yếu tố lựa chọn chính xác nhất chẳng hạn như:  diện tích căn phòng ngủ của bạn có kích cỡ như thế nào, số lượng người nằm trên tấm nệm, chiều cao mỗi người như thế nào. Ngày nay, trên thị trường nệm tại Việt Nam được quy chuẩn theo kích cỡ 5 size loại nệm lần lượt như sau: 1M x 2M, 1M2 x 2M, 1M4 x 2M, 1M6 x 2M, 1M8 x 2M.

>> Xem thêm: nệm đông á giá rẻ

nệm cao su vạn thành có tốt không

Chi phí để bạn mua tấm nệm là bao nhiêu?

Việc bạn so sánh tấm niệm nào tốt hơn, nhưng các sản phẩm nệm lại ở phân khúc chi phí giá cả là khác nhau thì không thể so sánh tấm nệm nào tốt hơn nệm nào. Nếu bạn so sánh các loại sản phẩm nệm với nhau để lựa chọn ra tấm nệm đạt chất lượng tốt bạn nên cần thực hiện tất cả các sản phẩm ở phân khúc với mức giá bán cùng nhau thì so sánh chính xác.

Với chi phí cố định của bạn hiện tại, thì chắc chắn bạn biết sẽ đưa ra tấm nệm nào phù hợp với bản thân, túi tiền của mình.

Một tấm nệm tốt sẽ đúng nghĩa khi đáp ứng theo nhu cầu phù hợp với sở thích của bạn, điều này thật sự quan trọng.

>> Ngoài nệm Vạn Thành, bạn cũng nên xem về nệm vinatex giá rẻ đang được bán tại Phát Đạt.

Cần xác định 4 yếu tố để biết tấm nệm tốt hay không?

Mang lại cảm giác thoải mái

Tấm nệm chủ yếu là chức năng cơ bản sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ngủ. Bề mặt nệm có độ đàn hồi thích hợp sẽ mang lại cảm giác phù hợp với bạn. Nếu tấm nệm quá cứng sẽ tạo cảm giác cho bạn đau nhức dẫn đến khó ngủ, nhưng nếu tấm nệm quá mềm sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ về lưng cột sống của bạn.

Sự thoáng mát của tấm nệm

Thời tiết ở Việt Nam mang khí hậu nóng ẩm, bởi vậy bạn lựa chọn tấm nệm cần phải có độ thông thoáng khi bạn sử dụng. Một tấm nệm có độ thoáng mát sẽ quyết định vật liệu chế tạo và cấu tạo của nó.

nệm cao su vạn thành có tốt không

Độ bền tấm nệm

Một tấm nệm thông thường với mức giá thấp sẽ không tốt bằng những tấm nệm tốt với mức giá cao vì thế mà bắt buộc độ bền của tấm nệm sẽ vượt trội hơn.
Mức tuổi thọ tấm nệm bình thường tầm 6 - 8 năm nhưng  đối với một tấm nệm tốt thì độ đền của nó phải hơn 8 năm.

Bạn muốn thử độ bền tấm nệm mặc dù bạn chưa sử dụng qua tấm nệm đó

Thường là người tiêu dùng sẽ xem thời gian bảo hành của sản phẩm đó là yếu tố có thể đánh giá độ bền của sản phẩm mà vẫn chưa dùng nệm bao giờ.

An toàn đảm bảo cho sức khoẻ

Thật sự khi bạn đánh giá một tấm nệm tiêu chí an toàn cho sức khoẻ luôn là chỉ tiêu mà bạn quan tâm nhất, vì một tấm nệm bạn sẽ ngủ nghĩ mỗi ngày cả 8 tiếng đồng hồ. Nếu xem xét một tấm nệm đảm bảo an toàn sức khoẻ thì ko có những chất gây hại cho sức khoẻ, tránh trước những nguy cơ về sức khoẻ như gai cột sống lưng, đau nhức lưng,...

Vậy nệm cao su Vạn Thành có tốt không?

Đây là một thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu nay đã được rất nhiều khách hàng phản hồi lại khen ngợi vậy nệm cao su Vạn Thành có thực sự tốt như mọi người nói hay không, bạn cần xem xét những yếu tố dưới đây sau:

Xem độ thông thoáng của nệm cao su Vạn Thành

Độ thông thoáng của nệm cao su Vạn Thành là từ vật liệu cấu trúc cao su dạng bọt khí hở mà không đặc nguyên khối  nên vì thế không khí lưu thông qua một cách khá dễ dàng,tạo cho thân nhiệt cơ thể thoải mái trao đổi giữa môi trường bên ngoài với nệm. Sử dụng cao su thiên nhiên là hợp chất hoàn toàn khác biệt với vật liệu nhân tạo chế tạo. Với nệm cao su Vạn Thành thiết kế thông minh các lỗ thông hơi được trải đều trên bề mặt của nệm.

Độ mềm mại êm ái của nệm Vạn Thành

Sản phẩm được chế tạo nguồn mủ cao su thiên thiên tinh khiết trên một nền tảng hàng đầu thế giới. Với độ đàn hồi trên bề mặt của nệm cao su Vạn Thành, khi bạn nằm sẽ có cảm giác nâng đỡ thân thể mang lại sự thoải mái an toàn. Bạn sẽ ngon giấc với sự êm ái của nệm cao su Vạn Thành mang lại.

nệm vạn thành

Độ bền bỉ của nệm cao su Vạn Thành

Với sản phậm nệm cao su Vạn thành có thời gian bảo hành đến 10 năm. Công nghệ hiện đại sau một quá trình lưu hoá có độ bền vât lý cao chống xẹp và kháng lại oxy hoá tốt.

Đảm bảo an toàn sức khoẻ nệm cao su Vạn Thành

Với nguồn nguyên liệu sử dụng mủ cao su mang chất lượng cao không pha lẫn những tạp chất khác, bên cạnh đó quá trình sản xuất không sử dụng những chất gây nguy hiểm cho người. Có khả năng kháng khuẩn và chống lại nấm mốc hoàn toàn. Đảm bảo cho sức khoẻ tốt cho cơ thể.

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho việc "nệm cao su Vạn Thành có tốt không" . Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một tấm nệm tốt cho cả gia đình bạn thì nhanh tay lựa chọn tấm nệm cao su Vạn Thành luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Những đặc tính đảm bảo chất lượng của một tấm nệm như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

>> Xem thêm: nệm thắng lợi giá rẻ