Kích thước đệm tiêu chuẩn hiện nay bạn cần phải biết

Kích thước đệm tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu? Đâu mới là kích thước đệm chuẩn? Để có câu trả lời chính xác nhất, bài viết kích thước đệm tiêu chuẩn hiện nay dưới đây, sẽ giúp bạn xác định được chính xác kích cỡ chiếc đệm mà mình đang cần.

Kích thước đệm đơn

Đệm đơn là loại đệm có kích thước nhỏ, thường dùng cho 1 người nằm. Việc sử dụng kích thước đệm tiêu chuẩn cỡ nhỏ này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, mà còn mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất, tạo sự đồng điệu với các chi tiết nội thất có mặt trong phòng ngủ.

Trên thị trường hiện nay các kích thước đệm đơn thường được sử dụng nhất là khổ 1m x 1m90, 1m2 x 1m90 được sử dụng cho người trưởng thành. Riêng đệm đơn nhập khẩu thường có kích cỡ to hơn hẳn với đệm nội địa kích thước 1m x 2m và 1m2 x 2m.

>> Xem thêm: nệm vinatex giá rẻ

Kích thước tiêu chuẩn đệm đôi

Đệm đôi là loại đệm thường được sử dụng trong phòng ngủ của các căn hộ có diện tích lớn hay 2 – 3 người nằm trở lên. Là loại đệm tương đương với số lượng thành viên ở trong một gia đình nhỏ, với kích thước tiêu chuẩn như 1m6 x 2m; 1m8 x 2m2.

f:id:locnuoctrungnam:20200408183807j:plain

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường còn có loại đệm đôi kích thước 2m x 2m nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

>> Có thể bạn chưa xemnệm đông á giá rẻ nhất tại hệ thống nệm Phát Đạt

Kích thước đệm trẻ em

Thông thường những chiếc đệm trẻ em đều có kích thước nhỏ hơn đệm đơn và đệm đôi với size phổ biến như: 80 x 190 cm; 90 x 190cm; 140 x 190 cm. Loại kích thước này phù hợp với trẻ 3 – 4 tuổi.

Bên cạnh đó, đệm trẻ em còn có kích thước 60x110cm; 80x120cm phù hợp với chiếc đệm cũi đối với những gia đình có trẻ sơ sinh. Vì thế, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những kích thước đệm theo độ tuổi của bé để phát huy tính ứng dụng cao nhất của sản phẩm.

Với chia sẻ về các loại kích thước đệm tiêu chuẩn trên đây, chúng tôi hy vọng bạn có thêm kiến thức hữu ích để lựa chọn được chiếc đệm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Bên cạnh đó, bạn đừng quên một chiếc đệm tốt không chỉ đảm bảo về kích thước, mà còn phải đảm bảo là hàng chính hãng thì mới có thể chăm sóc giấc ngủ của người dùng được tốt nhất. Tại nệm Phát Đạt, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các dòng sản phẩm đệm chính hãng như Kymdan, Vạn Thành, Liên Á,… tất cả sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực và thoải mái về một giấc ngủ thật sự hoàn hảo.

>> Xem thêm: nệm thắng lợi giá rẻ