Nệm kim đan giá bao nhiêu

Để tránh trường hợp mua bị “hớ” thì giá cả là một trong những yếu tố được tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ trước khi mua một sản phẩm nào đó, đặc biệt khi mua nệm Kim Đan. Vậy nệm kim đan giá bao nhiêu? Để có câu trả lời chính xác, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nệm kim đan là gì ?

Nệm kim đan là loại nệm được sản xuất chủ đạo từ cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tuyệt vời, độ bền cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Việc sử dụng 100% cao su thiên nhiên khiến giá nệm Kymdan luôn ở mức khá cao.. 

Đặc biệt, khi nhắc đến nệm Kymdan là người thường nghĩ đến dòng nệm đa dạng chủng loại và kích thước như: Nệm cao su Kymdan  Massage, nệm cao su Kymdan Deluxe, nệm cao su Kymdan dạng gấp, nệm cao su Kymdan mini, nệm cao su Kymdan dành riêng cho bệnh viện,…

f:id:locnuoctrungnam:20200408183649j:plain

>> Xem thêm: nệm thắng lợi là gì

Nệm Kim đan giá bao nhiêu ?

Như đã trình bày trên, nệm Kymdan có khá nhiều chủng loại và kích thước, bởi vậy giá nệm Kim đan cũng có sự khác nhau. Chính vì thế, để biết nệm kim đan giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo giá niêm yết của dòng sản phẩm Kymdan Deluxe, Massage theo từng kích thước dưới đây, để lựa chọn được mức giá phù hợp với gia đình mình.

 

Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán nệm Kim đan với mức giá thấp hơn so với mức giá niêm yết trên. Nhưng dù bán ở mức giá rẻ hay cao hơn thì trước khi mua nệm kim đan. Bạn nên xem xét thật kỹ chất lượng có đảm bảo hay không, tránh trường hợp mua phải loại nệm kém chất lượng.

Mua nệm kymdan ở đâu uy tín – chất lượng

Để mua nệm cao su kymdan chính hãng, quý khách hàng có thể tìm đến các cửa hàng ủy quyền của Kymdan gần nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm nệm cao su chính hãng, chất lượng cao và giá ưu đãi tốt nhất.

Trong đó có, Phát Đạt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm Kymdan chính hãng và các thương hiệu Kim Cương, Dunlopillo, Liên Á... với giá cả hợp lý nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Nếu quý khách cần tư vấn vui lòng gọi hotline 0977.924.554 - 0936.858.079 hoặc qua trực tiếp Hệ thống các cửa hàng Phát Đạt (1003 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM; 38 Nguyễn Văn Cừ, p.Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM) để xem và mua hàng.

Với chia sẻ nệm kim đan giá bao nhiêu trên, chúng tôi hy vọng bạn thêm những thông tin hữu ích và quyết định chính xác khi mua nệm Kymdan cho gia đình mình.

>> Xem thêm: nệm đông á giá rẻ