Kinh nghiệm mua nệm cao su tổng hợp

Ngày nay, việc mua sắm các mặt hàng nệm cao su khiến cho nhiều người phân vân, không biết nên lựa chọn loại nệm nào cho tốt. Những lưu ý gì khi mua nệm cao su. Trong bài viết dưới đây, nệm Phát Đạt sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nệm cao su tổng hợp cho bạn biết.

Nệm cao su tổng hợp là gì ?

Nệm cao su tổng hợp được sản xuất từ nguồn nguyên liệu mút tổng hợp, xay nhuyễn. Sau đó, chúng kết dính lại với nhau bằng keo chuyên dụng và cho ra đời loại nệm tổng hợp. Bên cạnh đó, bề mặt nệm được chần bằng lớp vải gấn nhung cao cấp với những đường nét hoa văn tinh tế, bắt mắt mang lại sự êm ái cho giấc ngủ.

f:id:locnuoctrungnam:20200415124006j:plain

Do vậy mà những chiếc nệm cao su tổng hợp có khả năng chịu lực cao, đàn hồi, êm, độ bền tốt. Khả năng chống xẹp lún tốt trong quá trình sử dụng nệm cao su.

Ưu nhược điểm của nệm cao su

Một sản phẩm nào cũng tồn tại nhiều ưu nhược điểm. Vì thế, khi mua nệm tổng hợp bạn nên tìm hiểu chiếc nệm đó có phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình không.

Dưới đây là một vài gợi ý sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nệm cao su tổng hợp, hãy tham khảo để dễ dàng lựa chọn hơn.

Ưu điểm

Nệm siêu đàn hồi, độ êm vừa phải, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Áo nệm được may bằng vải gấm dày dặn, bắt mắt

Thiết kế 2 dạng là thẳng và gấp. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Kiểu dáng gấp 3 vô cùng tiện dụng với những căn phong có diện tích khiêm tốn.

Giá thành rẻ hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo.

Nhược điểm

Khi đến những ngày hè nóng bức có thể gây ra tình trạng nóng ở lưng.

>> Xem thêm: nệm vinatex giá rẻ

Kinh nghiệm mua nệm cao su tổng hợp bạn cần biết

Về độ nặng: nệm càng nặng thì mút càng nhiều, khó xẹp lún hơn những tấm nệm cao su khác với những thành phần nguyên liệu không đạt chuẩn.

Vệ độ dẻo: sản phẩm dẻo thì nệm có độ êm ái càng cao, ít tạp chất. Khi mua nệm bạn nên sờ hoặc nằm thử, nếu nệm thô cứng thì chứng tỏ hàm lượng mũ cao su ít, pha tạp chất nhiều, nệm sẽ nhanh rã.

f:id:locnuoctrungnam:20200415124023j:plain

Khi có ý định mua nệm cao su tổng hợp thì ngoài việc tìm kiếm sản phẩm thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tận tay chạm vào, trải nghiệm nằm thử sản phẩm, để biết nó có phù hợp với mình không.

Mua nệm cao su tổng hợp ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay, nệm cao su tổng hợp được phân phối đa dạng, khiến cho giá thành cũng đa dạng theo. Vì thế, để sở hữu được một chiếc nệm chất lượng thì bạn nên liên hệ các đối tác cung cấp uy tính, vừa tránh được mua về dùng vài tháng lại bị xép lún.

Bạn có thể tham khảo những chiếc nệm cao su tổng hợp tại hệ thống nệm Phát Đạt.

>> Tham khảo thêm: nệm ở quận 6