Nệm cao su Thắng Lợi có tốt không ?

Nệm cao su Thắng Lợi có tốt không – hầu như là câu hỏi được hỏi khá nhiều. Bởi vì nệm cao su Thắng Lợi là sản phẩm nệm cao su nhân tạo mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Và chất lượng của nó khá tốt so với tầm giá.

Thương hiệu nệm Thắng Lợi

Đây là thương hiệu mới gia nhập thị trường nệm Việt Nam. Tuy là thương hiệu mới nhưng nệm cao su non Thắng Lợi mới ra mắt gần đây, gây được nhiều tiếng vang cho thương hiệu này.

Hãy tìm hiểu thêm về cấu trúc thiết kế của loại nệm này như thế nào nhé.

nệm cao su thắng lợi có tốt không

Cấu tạo của nệm cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Thắng Lợi được làm từ nguồn cao su nhân tạo hay cao su non thì cũng Phát Đạt tìm hiểu nhé.

Cao su non là gì ?

Cao su non thực chất là dạng cao su tổng hợp không chứa các chất như CFC, ODP hay HCFC.

Để tạo ra được cao su non cần phải tiến hành một quy trình phản ứng hóa học giữa hợp chất isocyanate với hợp chất chứa Hydro hoạt động (-N=C=O).

Cao su non có cấu trúc tế bào mở là chìa khóa làm nên sự đàn hồi và êm ái.

Một nghiên cứu đã được tiến hàng và chỉ ra cấu trúc tế bào cao su non tương tự những tổ ong lớn. Các khoáng chất thông với nhau nên khi có lực tác động thì những luồng không khí sẽ tuần hoàn ổn định. Bề mặt chất liệu sẽ xẹp xuống ở biên độ vừa phải và tính ổn định của sản phẩm đó vẫn được bảo toàn một cách trọn vẹn.

nệm cao su non

Chính nhờ ưu điểm của cấu trúc thông giữa các khoang tế bào của cao su non khiến cho luồng không khí dễ bị ép ra ngoài. Mang theo những bụi bẩn tích tụ. Vậy nên sử dụng nệm từ cao su non sẽ rất sạch sẽ.

>> Xem thêm: nệm vinatex giá rẻ

Đặc biệt, ở chất liệu này chính là độ bền bỉ vượt trội theo thời gian sử dụng. Các sản phẩm từ cao su non thường có tuổi thọ lên đến chục năm mà vẫn giữ nguyên vẹn chất lượng. So với cao su tự nhiên thì chất liệu này tốt hơn.

Mặc dù cao su non không thể có chất lượng tốt như cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nếu đã nắm được nhược điểm này của cao su nhân tạo. Nhà sản xuất nệm Thắng Lợi đã có cấu trúc hoàn toàn mới cho nệm cao su của mình. Đó chính là bên trong nệm thiết kế nhiều lỗ thoáng khí bên trong tuy nhỏ nhưng số lượng nhiều, làm tăng thêm độ đàn hồi và thông thoáng nhất có thể cho chiếc nệm của mình.

Nhờ có thiết kế nhiều lỗ thông hơi nên người nằm có thể thoải mái không phải lo về chất lượng nệm và độ mát của nó. Người dùng sẽ yên tâm sử dụng cho mùa nóng bức mà vẫn cảm thấy dễ chịu.

Kèm theo thiết kế, cao su non vốn dĩ có độ đàn hồi cao kèm theo thiết kế nhiều lỗ tròn bên trong ruột. Nệm sẽ đem lại cho người nằm cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Một sự nâng đỡ tuyệt vời đến từ tấm nệm cho cơ thể/

Bên ngoài nệm Thắng Lợi được bao bọc bằng 1 lớp vải kniting cao cấp. Chần thêm bông gòn khiến cho tấm nệm thêm phần mềm mịn hơn. Đem lại cảm giác êm ái nhất có thể. Lớp vải Kiniting cao cấp với màu trắng chủ đạo nên lại sự tinh khiết, đơn giản. Tuy nhiên, nó vẫn làm nên độ sang trọng của nệm, kèm theo đó làm cho căn phòng sang trọng hơn.

Lớp vải bọc bên ngoài là lớp vải cao cấp nó giúp cho tấm nệm của bạn không bị bí hơi. Nó giúp cho nệm thông thoáng nhất có thể. Bạn có thể sử dụng không lo bị nóng.

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Với cấu tạo 100% cao su thiên nhiên đảm bảo cho tấm nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có độ đàn hồi cực tốt. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thiết kế thông minh với các lỗ tròn nhỏ trên bề mặt và các lỗ vuông bên dưới nhằm giảm lượng cao su đáng kể. Giúp cho chi phí nệm thấp để cho người dùng có thể dễ dàng mua.

>> Xem thêm: nệm đông á giá rẻ

nệm cao su thắng lợi có tốt không

Nệm cao su Thắng Lợi có tốt không ?

Đánh giá chất lượng nệm cao su Thắng Lợi thì đây là phần được nhiều người quan tâm nhất. Hãy cùng lắng nghe thử 1 số đánh giá của khách hàng về nệm cao su Thắng Lợi nhé

Chị Hoa có địa chỉ quận 2 chia sẻ:

Khi những ngày đầu mua nệm về nằm sẽ không có cảm giác khó chịu và mùi cao su thiên nhiên như 1 số dòng nệm khác. Thấy nệm nằm êm, không khác gì các dòng nệm cao su khác mà tôi từng dùng.

Chị Hồng tại Đồng Nai chia sẻ:

Riêng về chất lượng nệm thì phải nói là rất ổn. So với tầm giá mà kiếm được 1 chiếc nệm như vậy là quá tốt. Nệm nằm êm, cảm thấy hơi ấm nhưng không nóng.

Anh Bảo tại Phú Nhuận chia sẻ:

Chất lượng nệm đem lại cho người nằm không thể chê vào đâu được. Chỉ có điều là lớp vỏ bọc bên ngoài màu trắng nhà lại có con nhỏ nên không biết mấy ngày thì nó lại đổi màu cái vỏ.

Chị Hiền tại quận 11 chia sẻ:

Trước đây tôi hay dùng nệm khách sạn giá rẻ không biết có phải do nệm cứng hay không và tôi đã nằm quen hay do nệm cao su Thắng Lợi mềm. Tôi nằm thấy khá mềm và hơi có cảm giác ấm. Tuy vậy, so với tầm giá mà chất lượng nệm như vậy đã là quá tốt rồi.

Như bạn cũng có thể thấy được rồi đó. Còn nhiều nhận xét nữa về nệm cao su Thắng Lợi. Tuy nhiên, bạn có thể những khách hàng đã từng sử dụng qua nệm Thắng Lợi đều có những phản hồi khá tích cực.

Có thể nói nệm cao su Thắng Lợi đã được nhiều thành công. Nhưng thật tình mà nói thì cao su non không thể so sánh bằng với cao su thiên nhiên. Về độ thoáng mát được nên bạn cũng đừng quá khắt khe.

Nguồn: nệm cao su thắng lợi có tốt không