Cách phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả

Cách phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả sẽ giúp quý khách hàng có thể mua và sử dụng được các sản phẩm chất lượng chính hãng. Bởi vì hiện nay nệm cao su Liên Á giả đang tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả tương đối đơn giản qua các ký hiệu, màu sắc, độ đàn hồi, cũng như mùi cao su của nệm.

Cách phân biệt nệm Liên Á thật giả qua mã số, ký hiệu

Với bất cứ sản phẩm nào cũng đều sở hữu mã số sản phẩm riêng. Bạn có thể phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả qua mã số này được thể hiện trên thành nệm hoặc phiếu bảo hành, hoặc bên hông nệm. Đây là nơi in các mã seri của nệm Liên Á chính hãng. Chỉ cần so sánh sự trùng khớp của dãy số trên nệm và trên phiếu bảo hành của công ty là được.

Logo thương hiệu Liên Á được in trực tiếp trên nệm dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng.

f:id:locnuoctrungnam:20200225180200j:plainTham khảo thêm: 

 

https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/nem-thang-loi-la-gi-va-nem-thang-loi-co-tot-khong-47.html

 

Kiểm tra màu sắc ruột nệm

Các dòng nệm của Liên Á được làm từ cao su 100% tự nhiên, xử lý tạp chất và tạo tạo nên khối nệm trắng tinh khôi. Sắc trắng này cũng làm nên đặc trưng cho thương hiệu Liên Á. Chính vì thế các loại ruột nệm màu vàng, hồng, xanh… đều không phải là nệm Liên Á chính hãng. Cùng công nghệ hiện đại, nệm Liên Á đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, không gây kích ứng da

Phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả qua mùi cao su

Cách phân biệt nệm Liên Á thật giả qua mùi cao su cũng khá đơn giản. Cao su thiên nhiên luôn mang 1 mùi hôi đặc trưng, khi sản xuất thành nệm, chất liệu được khử mùi nhưng vẫn giữ ít hương nhẹ, nghe như socola hoặc mùi cao su thuần dễ nhận biết. Với nệm giả sẽ được pha các loại mùi trái cây để đánh lừa khách hàng hoặc 1 số loại vẫn còn mùi hôi nồng nặc có hại cho sức khỏe người dùng.

f:id:locnuoctrungnam:20200225180206j:plain

Trải nghiệm độ đàn hồi

Vốn dĩ nệm Liên Á sở hữu độ đàn hồi cao, nên rất dẻo dai, độ nảy và chịu lực tốt. Nệm Liên Á hoàn toàn không bị biến dạng theo thời gian nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Nếu độ đàn hồi của nệm không cao hoặc mau xẹp, biến dạng trong thời gian ngắn thì không may bạn đã mua phải nệm kém chất lượng

Phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả qua âm thanh phát ra

Cách phân biệt nệm Liên Á thật giả cuối cùng là qua âm thanh phát ra khi sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, nệm Liên Á có cấu trúc vững bền, khoa học giúp nệm luôn êm ái, không có âm thanh lạ phát ra khi tác động vào nệm hay xoay trở người. Nếu nằm thử nệm, bạn nghe thấy âm thanh lạ thì đó chính là nệm kém chất lượng, nệm giả…

f:id:locnuoctrungnam:20200225180157j:plain

Phía trên là các đặc điểm phân biệt nệm cao su Liên Á thật giả dễ dàng nhận diện kiểm tra trước khi mua. Để đảm bảo quý khách hãy tìm đến các cửa hàng đơn vị phân phối nệm ở thành phố HCM chính hãng uy tín được nhiều người tin dùng.