Cách chọn đệm cho mùa đông ấm áp

Với tiết trời se lạnh cơ thể bạn cần được giữ ấm, bởi vậy bạn nên chọn đệm cho mùa đông để có giấc ngủ ngon mỗi ngày nhé. Vậy dựa vào tiêu chí nào để chọn đệm tốt và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đệm cho mùa đông ấm áp qua bài viết này nhé!

Tham khảo nệm khách sạn giá rẻ tại TPHCM 

1, Những lưu ý chọn đệm cho mùa đông

Địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng

Thị trường nệm hiện nay rất đa dạng từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại đệm có những ưu điểm, giá thành khác nhau. Nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của bạn mà chọn đệm cho mùa đông phù hợp.

f:id:locnuoctrungnam:20191231181708j:plain

Hơn thế, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như độ bền, bạn nên chọn mua đệm tại các địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt là khi mua nệm tại hệ thống nệm Phát Đạt.

Thử sản phẩm trước khi mua

Bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng đệm để dùng thử sản phẩm trước khi mua. Bạn nên nằm thử 10 – 15 phút tất cả tư thế để kiểm tra độ bền, chất lượng và mức độ an toàn trước khi mua đệm. Ngoài ra bạn nên chú ý đến độ ẩm và sự thoải mái của sản phẩm.

Tình trạng sức khỏe

Kinh nghiệm chọn đệm cho mùa đông là bạn nên xác định rõ đối tượng, lứa tuổi sử dụng đệm, để mua sản phẩm đệm sao cho phù hợp. Theo các chuyên gia về đệm, với trẻ nhỏ bạn nên chọn nệm hơi cứng, còn những người bị bệnh xương khớp nên chọn đệm cho mùa đông có độ đàn hồi vừa phải…

2, Vậy nên chọn mua đệm nào cho mùa đông ấm áp?

Hiện nay có khá nhiều dòng nệm phù hợp cho mùa đông. Dưới đây, là những dòng đệm cơ bản bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Đệm cao su

f:id:locnuoctrungnam:20191231181721j:plain

Nệm cao su có 2 loại: Đệm cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo. Cả 2 dòng nệm này đều có các đặc tính vật lý cơ bản là độ đàn hồi cao, không bị lún, mang lại sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người dùng khi nằm. Do đó, đệm cao su chính là sản phẩm hoàn hảo cho bạn giấc ngủ ngon ấm áp và thoải mái trong những ngày mùa đông giá rét, cái thiện tinh thần lao động và học tập hiệu quả.

Đệm lò xo

Đệm lò xo gồm có 2 loại là đệm lò xo liên kết và lò xo túi. Hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn độc đáo giúp đảm bảo lò xo có độ dẻo dai, luôn bền bỉ và chịu được áp lực tốt theo suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại với áo nệm bằng chất liệu vải mịn đẹp, cao cấp. Nhờ đó, đệm lò xo không đơn thuần chỉ là một người bạn đồng hành với giấc ngủ mà còn góp phần tạo nên không gian phòng ngủ hài hòa và đẹp mắt.

Đệm bông ép

Là lựa chọn đơn giản và hàng đầu của người dân Việt Nam. Bởi vì, đệm được sản xuất từ các sợi bông nhập khẩu cao cấp, được vô trùng kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, đệm được thiết kế theo dạng nệm gấp 3 tấm tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng, đặc biệt phù hợp với các gia đình có diện tích khiêm tốn và những ngày mùa đông giá lạnh.

f:id:locnuoctrungnam:20191231181806j:plain

Qua những thông tin chia sẻ cách chọn đệm cho mùa đông trên, hy vọng bạn đã chọn được chiếc đệm mùa đông ấm áp ưng ý nhất cho gia đình mình. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về việc chọn đệm, thì hãy liên hệ Phát Đạt để được tư vấn và giải đáp nhé!

PHÁT ĐẠT chuyên cung cấp nệm giá rẻ tại HCM