Nệm như thế nào là tốt

Người xưa có câu “ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền đâm lo”. Do đó, để có giấc ngủ sâu và tràn đầy năng lượng sau khi thức dậy bạn cần có một chiếc nệm tốt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc nệm tốt. Vì vậy, Phát Đạt sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chọn nệm như thế nào là tốt, để nâng niu cơ thể cũng như bù đắp năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Phát Đạt chuyên cung cấp nệm cao su gia re uy tín chất lượng

1, Tiêu chuẩn một chiếc nệm tốt

Yếu tố chất liệu

Đây là yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm, một chiếc nệm tốt là một chiếc nệm có nguồn gốc và chất liệu của sản phẩm. Chất liệu phải không độc hại, an toàn, không gây kích ứng da để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

f:id:locnuoctrungnam:20191121134636j:plain

Vì vậy, nên chọn nệm như thế nào là tốt bạn cần chú ý đến chất liệu. Nên chọn nệm của các thương hiệu lớn, chất liệu an toàn như bông ép, xơ dừa hay có điều kiện thì mua nệm cao su, nệm lò xo.

Yếu tố thoải mái

Có lẽ nhiều người chưa biết rằng một chiếc nệm tốt là một chiếc nệm phải thoải mái, êm ái khi nằm. Do đó, khi lựa chọn nệm bạn nên nằm thử lên chiếc nệm đó 5 – 15 phút với nhiều tư thế để chọn ra được chiếc nệm mà mình cảm thấy thoải mái nhất.

Yếu tố cứng mềm

Theo quan niệm của người tiêu dùng yếu tố cứng mềm là điều cần phải chú ý khi chọn một chiếc nệm tốt. Vì một chiếc nệm quá cứng sẽ gây dồn áp lực vào vai khiến cột sống cong vẹo, đau nhức. Ngược lại, chọn chiếc nệm quá mềm, quá êm ái sẽ đến võng cột sống, đau lưng. Do đó, chọn nệm như thế nào mới tốt là nên chọn chiếc nệm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt, tránh được các bệnh về xương khớp.

f:id:locnuoctrungnam:20191121134709j:plain

2, Những hãng nệm tốt nhất hiện nay

Nệm kymdan

Trải qua 60 năm phát triển, Kymdan nổi tiếng là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên cao cấp, chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng.

Nệm cao su thiên nhiên kymdan là dòng sản phẩm không mùi, không chất độc gây hại cho sức khỏe con người, với hàng trăm lỗ thông khí giúp thông thoáng, giúp người nằm không hề bí bách, hầm nóng.

f:id:locnuoctrungnam:20191121134732j:plain

Nệm vạn thành

Nói đến nệm tốt không thể không nói đến thương hiệu nệm vạn thành. Đây là thương hiệu nệm có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh.

Các sản phẩm của nệm Vạn Thành như nệm bông ép, nệm lò xo túi độc lập, nệm cao su thiên nhiên được người dùng ưa chuộng với tác dụng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp tuần hoàn máu và tránh cách bệnh về cột sống.

Nệm liên Á

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn nệm như thế nào mới tốt, thì các sản phẩm nệm Liên Á sẽ không làm bạn thất vọng. Liên Á cung cấp đa dạng các chuẩn loại, phù hợp số đông người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn dùng nệm có độ cứng nhiều thì chọn nệm bông ép, còn muốn nằm nệm êm ái thì chọn nệm lò xo, nệm cao su,…

Nệm kim cương

Nệm kim cương tuy mới ra đời chưa lâu nhưng cũng đang dần khẳng định thương hiệu của mình. Hiện nay, các sản phẩm nệm kim cương đang cung cấp có tác dụng nâng đỡ tốt và phù hợp với tình trạng của nhiều người dùng khác nhau như nệm mousse, nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su liên kết, nệm cao su tổng hợp hay nệm lò xo.

f:id:locnuoctrungnam:20191121134745j:plain

Nệm Everon

Đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Ưu điểm thương hiệu nà là chất lượng, mẫu mã đẹp, sáng tạo và lạ mắt.

Nệm Everon chính hãng có độ cứng vừa phải, rất tốt cho sức khỏe và cột sống người nằm. Và hiện nay Everon đang cung cấp nhiều loại nệm khác nhau như nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo phù hợp với từng mùa sử dụng.

Hy vọng với những thông tin nệm như thế nào mới tốt nêu trên đã giúp bạn có cách chọn loại nệm phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình. Đừng quên Phát Đạt là đơn vị cung cấp nệm chính hãng, chất lượng tốt với chính sách hấp dẫn mỗi ngày nhé!

Xem thêm: https://nemgiarehcm.com/nem-cao-su-7