So sánh nệm pe và nệm bông ép

Nệm PE và nệm bông ép là hai dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nhưng với thiết kế bên ngoài giống nhau đều gấp 3 mảnh và được bọc bởi áo vải, nên làm cho nhiều người nhầm lẫn giữa nệm bông ép và PE.

Chính vì lẽ đó, bài viết so sánh nệm pe và nệm bông ép hôm nay, sẽ giúp các bạn lựa chọn đúng sản phẩm mình muốn mua. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Phát Đạt chuyên cung cấp nệm giá rẻ tại HCM

1, Cấu tạo

Nệm PE: Là loại nệm được cấu tạo từ sợi nhựa được ép nóng chặt chẽ tạo thành từng khối khác nhau, có độ đàn hồi cao, không lún, không xẹp.

f:id:locnuoctrungnam:20191213133848j:plain

Nệm bông ép: Nệm được cấu tạo từ các sợi bông cao cấp cùng chất kết dính nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, được ép cách nhiệt ở nhiệt tạo thành khối nệm có bề mặt vẫn chắc, độ đàn hồi vừa phải giúp giữ nguyên độ cứng vốn có , nâng đỡ cơ thể tối ưu.

2, Hiệu quả sử dụng

Cách so sánh nệm pe và nệm bông ép về hiệu quả sử dụng. Thường cả 2 loại nệm đều được đánh giá cao ở sự thoáng mát, hỗ trợ lưu thông máu tốt và khá êm ái khi nằm. Nhưng trên thực tế, so về hiệu quả sử dụng nệm bông ép có độ cứng hơn so với nệm P.E (do cấu tạo đặc ruột bằng sợi bông Polyester).

3, Độ bền

Nệm PE thời gian sử dụng ngắn hơn nệm bông ép. Bởi vì, sản phẩm nệm PE thường có cấu tạo rỗng, ít đặc như nệm bông ép, dẫn tới thời gian xuống cấp cũng sẽ nhanh hơn.

f:id:locnuoctrungnam:20191213133903j:plain

Ngược lại, nệm bông ép Hàn Quốc cấu tạo dày, ép chặt…sẽ đem đến hiệu quả sử dụng tốt hơn.

4, Giá thành

Vì một số hạn chế sử dụng nên giá thành nệm PE có phần thấp hơn nệm bông ép. Nệm PE thường được sinh viên và những người cần nệm trong thời gian ngắn lựa chọn. 

Với nệm bông ép có thời gian sử dụng và thời gian bảo hành lên đến 5 - 7 năm, vì vậy giá thành có phần cao hơn. Tuy nhiên, về mặt bằng chung 2 sản phẩm vẫn khá tiện lợi và phù hợp với thu nhập trung bình quân của người Việt.

f:id:locnuoctrungnam:20191213133915j:plain

Với những kinh nghiệm so sánh nệm pe và nệm bông ép trên đây, chúng tôi mong rằng bạn sẽ phân biệt 2 dòng nệm này để tránh mua nhầm nệm. Ngoài ra để chọn được những sản phẩm chất lượng, bạn nên đến những cơ sở uy tín, có nguồn gốc để chọn được chiếc nệm tốt cho mình. Đặc biệt đến với Phát Đạt – Đơn vị cung cấp nệm uy tín, lâu năm được khách hàng đánh giá cao.

Đọc thêm: 

https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/nem-khach-san-gia-re-tai-tphcm-uy-tin-chat-luong-142.html