Bí quyết chọn đệm cưới siêu chuẩn

Đám cưới có rất nhiều việc phải lo, nhiều thứ phải quan tâm. Và chắc hẳn một trong số đó chính là làm sao để chọn cho mình được chiếc đệm cưới hoàn hảo cho đêm tân hôn. Hãy cùng Phát Đạt tham khảo bí quyết chọn đệm cưới siêu chuẩn dưới đây nhé!

1, Bí quyết chọn đệm cưới

Chất liệu

Khi tiến hành chọn đệm cưới bạn nên chú ý đến chất liệu sản phẩm, bởi điều này quyết định đến độ thoải mái, mềm mại cho giấc ngủ vợ chồng bạn.

Theo kinh nghiệm của người tiêu dùng đã sử dụng và đánh giá. Bạn nên chọn các sản phẩm đệm như đệm cao su thiên, đệm lò xo hay các sản phẩm đệm bông ép tự nhiên. Ngược lại, tránh chọn đệm quá cứng hoặc quá mềm, quá cùng sẽ khiến bạn đau lưng, quá mềm sẽ khiến bạn mệt mỏi sau khi thức dậy.

f:id:locnuoctrungnam:20191218154010j:plain

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chọn các sản phẩm bọc đệm làm từ tơ tằm, gấm hoặc cotton để tránh tình trạng nóng bức, khó vệ sinh, khó giặt cho bạn. Đặc biệt, nên chọn chiếc đệm tốt an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình mình.

Màu sắc, họa tiết

Thông thường chọn màu sắc và họa tiết cho đệm cưới là các màu nổi bật như đỏ, tím, cam, vàng, hồng,…

Nếu như tường phòng ngủ của vợ chồng bạn có màu nhạt, bạn nên chọn đệm cưới có màu đậm như tím, đỏ mận, xanh than. Ngược lại tường có màu đậm, bạn nên chọn màu nhẹ nhàng như kem, xanh da trời, vàng nhạt để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ngoài ra, bạn nên tránh chọn chăn ga gối đệm có nhiều họa tiết, nó chỉ khiến bạn rối mắt. Bởi vậy bạn nên dùng gam màu trầm hay pastel để tạo cảm giác đơn giản và thoải mái, vừa mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Phong thủy

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên khi chọn đệm cưới bạn cũng nên dựa theo phong thủy. Điều này sẽ giúp vợ chồng hòa thuận và tăng vận may. Thường thì trong phong thủy sẽ chọn đệm màu sắc theo cung mệnh và tuổi.

Cụ thể như mệnh kim sẽ chọn màu sắc như: xám, ghi, bạc, kem và các màu tương sinh như nâu vàng, vàng, đen xám của mệnh thổ. Mệnh Mộc chọn các màu như xanh, nâu gỗ. Mệnh Hỏa nên lựa chọn các màu như màu cam, tím, đỏ, hồng. Người mệnh Thủy có thể chọn các màu như đen, xanh nước biển, xanh dương.

Kích thước

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà kích thước đệm khác nhau, thông thường các cặp vợ chồng sẽ chọn đệm có chiều dài 2m2 và chiều rộng là 2m. Ngoài ra, đệm còn phù thuộc vào kích thước giường.

f:id:locnuoctrungnam:20191218154024j:plain

Giá thành

Vì đệm là sản phẩm sử dụng lâu dài nên bạn đừng quá tính toán. Nên mua đệm tốt với giá phù với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Vì không phải sản phẩm nào có giá đắt đỏ thì mới chất lượng. Do đó bạn có thể chọn các sản phẩm đệm được sản xuất tại Việt Nam như Kim Cương, Kymdan, Liên Á,… để mua với giá ưu đãi và chất lượng.

Tham khảo: https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/mua-nem-cao-su-nao-tot-nhat-cho-suc-khoe-149.html

2, Mua đệm cưới chất lượng giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua đệm cưới ở đâu chất lượng, giá rẻ giữa hàng ngàn địa chỉ trên thị trường hiện nay. Bởi có không ít cửa hàng bán đệm “treo đầu dê, bán thịt chó”. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng chúng bị hư hỏng. Hoặc trong quá trình sử dụng thường cảm thấy bí bách, ngứa ngáy và khó chịu không thể ngủ được.

Vậy tại sao bạn không đến với Phát Đạt – Đơn vị chuyên cung cấp nệm ở thành phố HCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ có đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình và nhanh chóng luôn mang tới cho người tiêu dùng của mình sản phẩm hoàn hảo nhất. Hơn thế còn nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

f:id:locnuoctrungnam:20191218154038j:plain

Ngoài ra, để xem thêm nhiều sản phẩm nệm chất lượng với giá cả phải chăng hãy truy cập vào trang website: nemgiarehcm.com để chọn cho mình chiếc đệm cưới ưng ý cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Hoặc liên hệ số hotline 0977.924.554 - 0936.858.079 Phát Đạt để được tư vấn chi tiết.