Cấu tạo nệm lò xo như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nệm như: Nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép,… Trong đó, nệm lò xo là loại nệm được nhiều gia đình, khách sạn ưu tiên lựa chọn.

Thế nhưng, nhiều người vẫn phân vân các vấn đề như nệm lò xo là gì? Cấu tạo nệm lò xo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây, bạn nhé! Phát Đạt là đơn vị chuyên cung cấp nệm giá rẻ tại HCM

1, Nệm lò xo là gì?

Trước khi tìm hiểu cấu tạo nệm lò xo, chúng ta cần hiểu được khái niệm nệm lò xo là gì? Nệm lò xo là loại nệm được cấu tạo với lớp vỏ bọc bên ngoài và lò xo dạng xoắn ở bên trong được làm từ thép chống gỉ. Nên nệm có độ bền bỉ, dẻo dai, chịu được áp lực cực kỳ hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có 2 loại nệm lò xo như:

f:id:locnuoctrungnam:20191220130515j:plain

Nệm lò xo liên kết

Là loại nệm có các cuộn lò xo hình dạng như chiếc đồng hồ cát ghép lại với nhau bởi các mốc nối kim loại. Và chúng được định hình bởi khung thép vuông bằng kích thước nệm để giữ hình dạng cho tấm nệm. 

Do đó, nệm này có độ cứng cao và thích hợp với người cần sự hỗ trợ vững chắc cho cột sống.

Nệm lò xo túi độc lập

Đây là loại nệm được tạo thành từ các cuộn lò xo hình trụ với hai đầu nhỏ hơn phần giữa. Mỗi cuộn lò xo được bọc kín trong túi vải riêng biệt. Các cuộn này kết nối với nhau bằng keo chuyên dụng để tạo thành một tấm nệm hoàn hảo.

f:id:locnuoctrungnam:20191220130526j:plain

2, Cấu tạo của nệm lò xo là gì?

Một chiếc nệm lò xo chất lượng tốt là chiếc nệm gồm có cấu tạo như sau:

Khung lò xo: là thành phần quan trọng cần phải có của một chiếc nệm tạo sự đàn hồi, nâng đỡ cơ thể và mang lại độ bền vững khi sử dụng.

Vật liệu lót bên trong nệm: bao gồm rất nhiều chất liệu mousse lót, tùy theo tiêu chuẩn cao hay thấp nhưng phải đảm bảo có độ dày phù hợp để tạo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng và không bị cấn vào lò xo.

f:id:locnuoctrungnam:20191220130541j:plain

Vải bọc, áo nệm: Vải bọc nệm, áo nệm chất lượng tốt phải được kiểm định, có nguồn gốc rõ ràng, được may chần với các vật liệu khác nhau có thể là mousse, gòn, memory foam, tơ tằm, lông cừu, cao su,... tạo nên đặc tính khác nhau của từng loại nệm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được các vấn đề nệm lò xo là gì? Đặc điểm cấu tạo nệm lò xo như thế nào? Và đừng quên đến với Phát Đạt để chọn cho mình chiếc nệm lò xo phù hợp. Tại đây bạn sẽ sở hữu ngây những tấm nệm lò xo chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đọc thêm: 

https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/nem-khach-san-gia-re-tai-tphcm-uy-tin-chat-luong-142.html